https://www.ufabetwins.com/ Dean Henderson: ผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเพื่อ 'กดดัน' ดาบิดเดเคอา



ดีนเฮนเดอร์สันกล่าวว่าเขา "จะกดดัน" ดาบิดเดเคอาสำหรับเสื้อผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด


เฮนเดอร์สันวัย 23 ปีซึ่งสร้างความประทับใจขณะยืมตัวที่เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้วได้ขยายสัญญาที่ Old Trafford ถึงปี 2025


De Gea วัย 29 ปีเป็นตัวเลือกแรกนับตั้งแต่เข้าร่วมในปี 2011 แต่ข้อผิดพลาดล่าสุดทำให้ตำแหน่งของเขาอยู่ภายใต้การตรวจสอบข้อเท็จจริง


"มันเป็นสิ่งที่ฉันต้องการมาตลอดตอนนี้ฉันใกล้มากแล้วดังนั้นฉันจะไม่ยอมแพ้" เฮนเดอร์สันกล่าว


"ผมเคารพดาวิดเขาเป็นผู้รับใช้ที่ยอดเยี่ยมสำหรับสโมสรฟุตบอล


"นั่นคือสิ่งที่ฉันใฝ่ฝันอยากจะเป็นมีอาชีพเหมือนเขาที่สโมสรดังนั้นฉันจะกลับไปในวันแรกของปรีซีซั่นโดยใช้ถุงเท้าเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้"


เฮนเดอร์สันอยู่กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดตั้งแต่อายุ 14 ปีและได้รับการติดต่อจากอังกฤษครั้งแรกในเดือนตุลาคม 2019

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บาคาร่าทุน 100 ‘ไม่มีโอกาส’: คล็อปป์ออกกฎให้ลิเวอร์พูลย้ายไปหาเมสซี่

สมัครบาคาร่า 888 ดีนเฮนเดอร์สันผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีปฏิกิริยาอย่างไรต่อเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดแทนที่เขา

วิธีการเล่นบาคาร่า นีลเลนนอนยืนยันแนวทางเซลติกสำหรับเชนดัฟฟี่กองหลังไบรท์ตัน