วิธีการเล่นบาคาร่าให้เงิน New Leeds United เซ็นสัญญากับ Rodrigo อย่างรวดเร็วส่งข้อความถึงเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ในขณะที่เขากล่าวถึงประสบการณ์ของโบลตัน



โรดริโกโมเรโนกองหน้าคนใหม่ของลีดส์ยูไนเต็ดได้ติดต่อกับเพื่อนร่วมทีมคนใหม่อย่างปาโบลเฮอร์นันเดซแล้ว


โรดริโกได้รับการประกาศให้เป็นผู้ลงนามในบันทึกของคนผิวขาวเมื่อเช้านี้โดยเข้าร่วมข้อตกลง 27 ล้านปอนด์จากบาเลนเซีย


และคนที่คุ้นเคยบางคนจะทักทายเขาที่ถนนเอลแลนด์เมื่อเขามาถึงหลังจากหยุดพักระหว่างประเทศ


"ฉันเล่นกับปาโบลเฮอร์นันเดซที่บาเลนเซียฉันส่งข้อความหาเขาเมื่อเช้านี้เพื่อทักทาย" เขาบอกกับ LUTV


“ ผมเล่นกับ Kiko (Casilla) ในทีมชาติครั้งหนึ่งและผมก็เล่นกับ Helder Costa ด้วยตอนที่อยู่ Benfica เขาอยู่ที่นั่นในทีมชุดที่สอง


"แน่นอนว่าการรู้จักผู้เล่นเหล่านั้นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับฉันสำหรับการปรับตัวในสโมสรและจากนั้นฉันก็ต้องการไปถึงที่นั่นโดยเร็วที่สุดเพื่อพบปะทุกคนพบเพื่อนร่วมทีมและช่วยเหลือพวกเขาและทุกคนร่วมกันและบรรลุเป้าหมายของฤดูกาล .”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บาคาร่าทุน 100 ‘ไม่มีโอกาส’: คล็อปป์ออกกฎให้ลิเวอร์พูลย้ายไปหาเมสซี่

สมัครบาคาร่า 888 ดีนเฮนเดอร์สันผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีปฏิกิริยาอย่างไรต่อเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดแทนที่เขา

วิธีการเล่นบาคาร่า นีลเลนนอนยืนยันแนวทางเซลติกสำหรับเชนดัฟฟี่กองหลังไบรท์ตัน