วิธีการเล่นบาคาร่าให้เงิน Memphis Depay ตอบสนองต่อข่าวลือบาร์เซโลน่า



Memphis Depay ได้ตอบสนองต่อข่าวลือที่เขาต้องการที่บาร์เซโลนาโดยผู้จัดการคนใหม่ Ronald Koeman


มีรายงานว่าชาวดัตช์เป็นตัวเลือกหนึ่งหากบาร์เซโลนาไม่สามารถลงจอด Lautaro Martinez ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้และ Depay ได้พูดถึงอนาคตของเขาหลังจากลียงชนะ Dijon เมื่อวันศุกร์


“ ในตอนนี้ฉันอยู่ที่นี่ แต่ฉันฝันถึงสโมสรใหญ่ ๆ เราจะได้เห็นว่าเกิดอะไรขึ้น” เขากล่าว


“ ฉันไม่เห็นอนาคตฉันไม่รู้ว่าฉันจะทำทั้งฤดูกาลที่นี่หรือไม่ ฉันอยู่ที่นี่มาสี่ปีแล้วฉันได้เป็นกัปตัน หลังจากที่คุณต้องมองไปที่อาชีพของคุณไม่มีแชมเปี้ยนส์ลีก ในขณะนี้ฉันไม่รู้


“ ฉันยังไม่ได้พูดคุยกับเขา [Koeman] เขามีส่วนร่วมอย่างมากในการฟื้นตัวของฉันเขามาหาฉันที่โรม ตอนที่ฉันฝึกที่ฮอลแลนด์เขามาหาฉัน ความสัมพันธ์ของเราดีและตอนนี้เขาเป็นโค้ชของบาร์เซโลน่า โดยส่วนตัวแล้วฉันมุ่งเน้นไปที่ลียง”


Depay ทำแฮตทริกในการชนะของลียงขณะที่ฝ่ายของ Rudi Garcia เปิดศึกลีกเอิงด้วยชัยชนะครั้งใหญ่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บาคาร่าทุน 100 ‘ไม่มีโอกาส’: คล็อปป์ออกกฎให้ลิเวอร์พูลย้ายไปหาเมสซี่

สมัครบาคาร่า 888 ดีนเฮนเดอร์สันผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีปฏิกิริยาอย่างไรต่อเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดแทนที่เขา

วิธีการเล่นบาคาร่า นีลเลนนอนยืนยันแนวทางเซลติกสำหรับเชนดัฟฟี่กองหลังไบรท์ตัน