วิธีการเล่นบาคาร่าให้เงิน ลีดส์ยูไนเต็ดเซ็นสัญญากับโรดริโกสำหรับค่าตัว 26 ล้านปอนด์ของสโมสร



ลีดส์ยูไนเต็ดได้เซ็นสัญญากับโรดริโกกองหน้าของบาเลนเซียเพื่อทำสถิติสโมสร 26 ล้านปอนด์สโมสรประกาศเมื่อวันเสาร์


29 ปีได้ลงนามในข้อตกลงสี่ปีกับทีมของ Marco Bielsa ที่กลับสู่พรีเมียร์ลีกหลังจากห่างหายไป 16 ปี


"สำหรับฉันนี่เป็นก้าวใหม่ในอาชีพการงานของฉันและฉันต้องการช่วยให้ทีมบรรลุเป้าหมายของฤดูกาล" โรดริโกกล่าวในแถลงการณ์


"แน่นอนว่ามาร์เซโลบิเอลซาเป็นหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดในวงการฟุตบอลในขณะนี้เขาได้ทำสิ่งสำคัญในสโมสรต่างๆและฉันตื่นเต้นที่ได้เรียนรู้จากเขาปรับปรุงฟุตบอลด้วยการทำงานหนักและการทำงานเป็นทีมและฉันหวังว่าเราจะทำสิ่งที่สำคัญได้ สิ่งต่างๆในฤดูกาลนี้”


โรดริโกใช้เวลาหกฤดูกาลกับบาเลนเซียและลงสนาม 220 นัดในทุกรายการโดยยิงได้ 59 ประตู


เขามีช่วงสั้น ๆ ในพรีเมียร์ลีกระหว่างฤดูกาล 2010-11 เมื่อเขาเข้าร่วมโบลตันวันเดอเรอร์สแบบยืมตัวและลงเล่น 17 นัด


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บาคาร่าทุน 100 ‘ไม่มีโอกาส’: คล็อปป์ออกกฎให้ลิเวอร์พูลย้ายไปหาเมสซี่

สมัครบาคาร่า 888 ดีนเฮนเดอร์สันผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีปฏิกิริยาอย่างไรต่อเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดแทนที่เขา

วิธีการเล่นบาคาร่า นีลเลนนอนยืนยันแนวทางเซลติกสำหรับเชนดัฟฟี่กองหลังไบรท์ตัน